tata-international-vietnam

Thiết bị làm đất KUHN 7305

Hãng sản xuất KUHN
Model 7305
Giao hàng tại Việt Nam
Thời gian giao hàng 20-30 Ngày

Hãy liên hệ với chúng tôi để hỗ trợ tư vấn và sở hữu thiết bị làm đất KUHN 7305 được bảo hành và hỗ trợ chuyên nghiệp nhất

Gửi yêu cầu báo giá

Thiết bị làm đất KUHN 7305 được rất nhiều khách hàng tin dùng vì các dòng máy của thương hiệu KUHN nổi tiếng với độ bền cao và có công suất hoạt động lớn.

Thiết bị làm đất KUHN 7305 này đem đến nhiều lợi ích như: hỗ trợ làm việc tốt hơn, hoàn thành công việc nhanh hơn, tiết kiệm nhiều khoản chi phí phát sinh khác,… Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về cấu tạo thiết bị làm đất KUHN 7305 cùng những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại.

KUHN – Thương hiệu máy móc nông nghiệp nổi tiếng

Với 190 năm kinh nghiệm sản xuất máy móc nông nghiệp, tập đoàn KUHN đã và đang cung cấp nhiều lựa chọn máy móc nông nghiệp chuyên dụng để đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng. KUHN sản xuất các thiết bị sáng tạo, chất lượng cao và có giá trị cao sẽ mang lại lợi nhuận cho hoạt động của khách hàng bất kể vị trí địa lý. Thiết bị làm đất KUHN 7305 là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu KUHN nổi tiếng về độ bền và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. 

san-pham-thiet-bi-KUHN-MASTER 7305
san-pham-thiet-bi-KUHN-MASTER 7305

Cấu tạo của thiết bị làm đất KUHN 7305 

Thiết bị làm đất KUHN 7305 là dòng sản phẩm được thiết kế với kỹ thuật hiện đại. Máy bừa đĩa song song 7305 có lưỡi đường kính 22” với góc xẻ trước và sau 17 độ. Các góc nghiêng 17 độ mang lại cho chiếc máy này hiệu suất chưa từng có đối với việc định cỡ cặn bã, trộn đất, kết hợp thuốc diệt cỏ và hoàn thiện đồng ruộng trong khi giảm sức kéo và độ nén. Cấu tạo máy chi tiết với những đặc tính nổi bật:

  • San lấp mặt bằng: Dễ dàng tinh chỉnh cân bằng từ bên này sang bên kia bằng các điều chỉnh chốt mắt đơn giản – một điều chỉnh trên mỗi cánh.
  • Trung tâm giao diện máy kéo ngăn không cho các ống thủy lực quấn vào nhau và tăng thêm sự thuận tiện cho người vận hành. Bao gồm biểu đồ định tuyến ống, kẹp ống được mã hóa màu, lưu trữ để kết nối ánh sáng và hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu.
  • Fore-Aft san lấp mặt bằng: Cân bằng thủy lực tùy chọn cho phép điều chỉnh cân bằng từ trước ra sau mà không cần rời khỏi buồng lái.
  • Móc kéo phía sau có sẵn cho các máy không có bừa 3 thanh. Móc kéo đường mòn có tải trọng thẳng đứng 1.000 lb và sức kéo 10.000 lb.
  • Tay chịu lực cứng: Các tay chịu lực cứng cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí trong điều kiện không có đá mang lại độ sâu nhất quán với chuyển động ngang hạn chế. Các tay đỡ ổ trục cứng có các ổ đỡ không cần bảo trì PEER TILLXTREME™ kiểu mặt bích.
  • Tay đỡ chịu lực Rock-Flex: Các tay đỡ chịu lực Rock-flex giúp bảo vệ khỏi các điều kiện đất đá hoặc đất cứng. Các tay đỡ vòng bi rock-flex có vòng bi PEER TILLXTREME™ không cần bảo trì.
Thiết bị làm đất KUHN 7305
Thiết bị làm đất KUHN 7305 mang đến sự thoải mái cho người điều khiển

Dòng máy này sử dụng công nghệ đơn giản, đáng tin cậy để bảo trì và bảo dưỡng nhanh chóng, dễ dàng. Thiết bị làm đất KUHN 7305 là một trong dòng máy làm đất tốt, nó có thể mang đến sự thoải mái cho người sử dụng, giúp người điều khiển làm việc thoải mái và lâu hơn, giảm thiểu mệt mỏi.

Dòng máy này mang đến sự linh hoạt trong việc làm đất cho chủ sở hữu máy kéo 100 đến 300 mã lực. Chọn từ các cánh tay chịu lực cứng hoặc uốn cong tùy thuộc vào điều kiện đất đai mà bạn có trong trang trại của mình và giữa khoảng cách các cánh rộng hoặc hẹp để mang lại cho cánh đồng của bạn mức độ hoàn thiện mà bạn mong muốn.

Mua thiết bị làm đất KUHN 7305 ở đâu uy tín?

Để mua được thiết bị làm đất KUHN 7305 đạt chuẩn, quý khách hàng cần tìm đúng nhà phân phối các dòng sản phẩm KUHN tại Việt Nam. CÔNG TY TNHH TATA INTERNATIONAL VIỆT NAM được thành lập vào năm 2016 chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm máy móc và thiết bị chính hãng KUHN với chất lượng cao và giá cả ưu đãi. Đồng hàng cùng quý khách hàng với chính sách hậu mãi dịch vụ sau bán hàng tốt nhất:

  • Hỗ trợ gói tài chính ưu đãi nhất trên thị trường 
  • Dịch vụ hỗ trợ, tư vấn nhanh 24/7
  • Kho phụ tùng đầy đủ và lắp đặt nhanh chóng với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm 
  • Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng
tata-quốc tế-Việt Nam
Công ty TNHH TATA International Việt Nam địa điểm uy tín để mua thiết bị làm đất KUHN 7305

Qua bài viết trên hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về dòng thiết bị làm đất KUHN 7305. Để hiểu hơn về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng bạn có thể gọi ngay cho chúng tôi hoặc đến tại văn phòng theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ

  • Văn Phòng Hồ Chí Minh: 9B, Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Quận 1 – 0989 184 439 
  • Văn Phòng Hà Nội: Phòng 909, tầng 9, tòa nhà Deaha, số 360 Kim Mã, Ba Đình – 0974 554 954
  • Chi nhánh Cần Thơ: Thửa đất DH8-2, Lô số 1386, Khu nhà ở Nam Long (Lô 8B), thuộc Khu đô thị Nam Cần Thơ, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ – 0974 554 954

Thông số kỹ thuật

Đang cập nhật…

BROCHURE

Đang cập nhật…

VIDEO

Đang cập nhật…

TIN TỨC - SẢN PHẨM MỚI